Hnakkus: Ofsaakstur

« Home | Náttúrulækningar » | Ómar virkjar landann Gangan gegn virkjuninni í g... » | Óverðskulduð einstaklingshyggja Mogginn birti kos... » | Unglingavandamál Ég var að skoða trackerinn min... » | Hér er komin lítil fluga Davíð Þór er farinn að l... » | Trúarlúðar Trúarbrögð eru svo drulluheimsk. Sjá... » | Glens dagsins Ég er óðum að jafna mig eftir nýjas... » | Líf mitt sem ruslpóstur Í dag var forwardað á m... » | Dómgreindarleysisráðherra Umræða um þjóðfélagsmál... » | Rockstar 101 Ég verð að játa lítið og ljótt le... » 

3. okt. 2006 

Ofsaakstur

Allir eru að væla yfir ofsaakstri þessa dagana en enginn virðist fatta að ofsaakstur þarf ekkert að vera vandamál frekar en fólk vill. Ofsaakstur er bara vandamál af því honum er leyft að vera vandamál. Það væri minnsta mál í heimi að stöðva ofsaakstur nánast með öllu. Auglýsingastofur eiga ekki eftir að dælda þetta vandamál hið minnsta og vælið í Útvarp umferðarráði á ekki heldur eftir að virka. Live2cruise týpunum er skítsama þó einhver auglýsing bendi þeim á að fólk deyji ef það er keyrt yfir það á 300 kílómetra hraða. Þeim finnst gaman að keyra hratt og þeirra ánægja er í þeirra augum merkilegri en réttindi saklausra vegfarenda. Áróður mun ekki breyta því. Um daginn las ég viðtal í Grapevine við einvhern live2cruise kjána sem hafði verið tekinn 20 sinnum fyrir hraðakstur og sviptur ökuleyfi þrisvar. Hann hljómaði ekki eins og hann væri af baki dottinn enda kann kerfið ekki að kremja punginn á svona köllum. Það eina sem fólk skilur er járnagi....og pungspörk reyndar, en þar sem konur geta líka keyrt hratt ber að horfa til annarra lausna í ljósi jafnréttis.

Viðurlögin þurfa að vera hörð og miskunnarlaus enda engin möguleg afsökun fyrir því að keyra á 130+ innan borgarmarkanna. Fyrsta skrefið væri að gera ökutæki viðkomandi upptækt strax við annað brot. Ef maður gerist sekur um tölvuglæpi er honum gert að sæta upptöku á öllum tölvubúnaði. Það sama ætti að eiga við í málum eins og þessum sem varða líf og limi fólks. Næsta skref væri svo að banna öfluga sportbíla og bara alla bíla sem eru hannaðir til að keyra margfalt hraðar en leyfilegt er. Bílaáhugamenn myndu væla sáran í einhvern tíma og röfla um fasisma en hverjum er ekki sama um það. Svona leikföng eiga ekki heima í umferðinni frekar en formúlubílar eða skriðdrekar.

Tilgangur þessarar alvarlegu færslu er tvíþættur. Í fyrsta lagi er ég náttúrulega bara að mæla tanduhreinan sannleika eins og venjulega, auk þess að leggja fram raunhæfar lausnir sem virka. Í öðru lagi er ég að vonast eftir að einhverjir Spassar frá Selfossi fari að rífa kjaft. Mér mistókst að pikka fæt við mótorhjólamenn enda löngu vitað að undir öllu leðrinu eru þeir grútlinir mömmustrákar. Það er helst að trúmenn taki áskorunum nú til dags.

Sorglegt hvað það gengur illa fá ofsaaksturmenn í fæting yfir þessari fínu færslu, var orðin svo ógurlega spennt eftir einhverju gleðikommenti frá eins og einum Selfosshnakka :)

Já þetta eru greinilega heybrækur. Annaðhvort það eða mömmur þeirra eru búnar að taka af þeim tölvuna ásamt bílnum.

Styð þessar tillögur.

Eins og rökræður um jafn óræðan hlut geta verið óendanlega skemmtilegar. Hvar eru allar Gunnaríkrossinum og Einaríbetel týpurnar þegar á að rífast um ökutæki og umferð? Enn einu sinni ratast þér rétt á munn, Hnakkus, þetta eru vimps sem þora ekki í slag...

Kv.
HH..

Þeir þora allavega ekki að hjóla í mig á heimavelli sýnist mér en mér þykir ekki ólíklegt að það verði keyrt yfir mig á næstunni.

Ok. góð athugasemd en.... Ég er kvk og áhugakona um bíla, ég á mustang '97 og hef aldrei verið tekin fyrir ofhraðan akstur né nokkuð annað, á ég þá á hættu að missa bílinn minn af því að eitthverjir óvitar geta ekki haldið sér á réttum hraða? Ég get það og er þó á 205 hestafla bíl. Þá frekar að taka bílanna af viðkomandi í staðinn fyrir að láta þetta bitna á þeim sem löglegir eru.

Ertu kelling sem hefur ekki prufað að fara hraðar en 90 það er ekkert gamann að keira eins og amma gamla eða hægar þegar ég fór fyrst á Benz á 290km þá gat ég ekki hætt keipti mér fyrsta bílinn og fór á 150 fyrsta kvöldið og fer stöðugt hraðar það þíðir ekkert að að keirta hægt ef u er svona á móti bílum labbaðu þá bara og sjáum hvernig þér líkar það og ef u seigir að það sé ekkert mál þá skaltu labba út í kuldanum(-3)og ég skal keira framm hjá þér með hitarann í gangi að hlæja að þér svo áttu pottþétt eitthverja tík sem kemmst rétt svo í 90. prufaðu að keira Benz 420 og gáðu hvort u getur haldi þér undir hámarkshraða.
og það myndi aldrei ganga að taka alla kraftmikla bíla af götum.

Ótrúlegt ef þessi hérna á undan hafi þroska til þess að fá bílpróf. Amk hefur hann ekki þroska til að skrifa.

Ég á toyotu corollu og ég get alveg eins keyrt á henni á 160 niður Sæbrautina eins og hver annar sportbíll.
Og ertu búinn að kynna þér málið hvort þetta hafi verið sportbílar sem voru að valda öllum þessu dauðaslysum núna yfir árið?

þetta er allt fínt. En mér finnst að besta lausnin er bara að hækka sektir til muna.
Gefa þessu liði nógu háar sektir að það á ekki lengur fyrir bensíni.

Af hverju ekki bara að prufa innsigli á alla nýja bíla og sjá hvernig það virkar.
Ef það virkar ekki þá bara splæsa á svona fancy tölvukubba sem er í vélinni og um leið og þú þrefaldar hámarkshraða eða bara tvöfaldar skiptir ekki máli þá bara reikningur heim uppá 200þ kjell.

Er alveg sammála að það þurfi harðari refsingu við þessu.... Efast um að þér hafi verið milljón prósent alvara með innflutning á hraðskreiðum bílum :) Tók því allavega ekki þannig.
Harðari refsingar við ofsaakstri hljóta að stoppa af eitthvað af "gáfumönnunum" eins og þessum sem ruglar um frost og Benz og eitthvað í kommenti að ofan..

Þið eruð rolur... Sitjið heima og skrifið einhverja heimska grein og bíðið svo eftir því að einhverjir Selfoss hommar komi og segi sína skoðun... Af útliti þessarar greinar finnst mér höfundur vera sá sem ætti að líta aðeins í eigin barm hvað varðar aumingjaskap og hvernig hann notar frítíma sinn!

Og já, bönnum sportbíla? Dauðaslys á Íslandi 2006? Margir sportbílar... Nei!

Hækka sektir og gera eitthvað róttækt við 3ja brot, gera ökutækið upptækt eða bara í jailið með þetta í 3-4 daga (og þá auðvitað liðið sem er verið að taka á 130+ en ekki 95 í 80 götu)

Live2cruize týpurnar er þá eina liðið sem er að keyra á 130+ innanbæjar? Eru þá það bara meðlimir ferðaklúbbursins 4x4 sem er að tæta upp hálendið ? :)

Þurfum við þá ekki líka að banna breytta jeppa, krossara, fjórhjól og vélsleða í leiðinni ef við bönnum sportbíla ?

Ps. Benz gæji... leyfðu mér að sitja í þessum 420 benz á 290km hraða og ef við komumst einhvertíman á þann hraða án þess að vera í frjálsu falli einhverstaðar skal ég rimma á þér rassgatið

Sammála flestu, nema með að taka sportbíla af götunni, það er fáranlegt þar sem þú getur komið flestum bílum á hraða vel yfir hámarkshraða. Og hvað með fólkið sem finnst gaman að eiga sportbíla sem keyrir bara á sínum hraða og hefur þetta sem sitt áhugamál???
Tæknilega séð er það ekki bíllin sem keyrir of hratt heldur manneskjan undir stýri

Haha, sumir sem stunda hraðakstur hafa örruglega meira þroska en gaur sem skrifaði þetta bull

Væri líka gaman að sjá bara 60 hestafla VW Poloa á brautinni sem þeir eru að byrja að gera á suðurnesunum :)

vá hvað þú ert fátækur í hausnum greyið mitt, ég bara vorkenni þér

Í öllum nýrri vörubílum er tölva sem stjórnar hámarkshraða, afhverju ekki að setja þannig í alla fólksbíla og hafa stillt á 110-120km/klst hámrkshraða,og hafan svona aðeins meira en löglegt svo hægt sé að taka frammúr án vandræða.

Ps. Benz auli, okkur er öllum drullu sama þó þú drepir þig í umferðarslysi, bara vertu einn í bíl og keyrðu á staur eða eitthvað ekki láta okkur þurfa þjást af þinni heimsku..... þetta á líka við ykkur hina hraðsportara smátitlinga

Skooo,

Þetta fjölmiðlafár í kringum ofsaakstur núna er bara eins og var um daginn með mótorhjólin..

Held að fólk fatti ekki að menn voru alveg að botna bílana sína fyrir 30 árum, voru alveg musclecars og bílaáhugamenn.. Bara FÆRRI, alveg eins og íslendingar voru FÆRRI fyrir 30 árum, sem og bílar!

Núna er bara móðursýkiskast í garð fólks sem að á "sportbíla" og hefur getuna til að fara drullu hratt.

Að líkja einhverjum kagga við formúlu eitt bíl eða skriðdreka er náttúrulega heimskulegasta samlíking sem ég hef heyrt um.

Allar pælingar með einhvern tölvubúnað í bíla sem takmarkar þá við einhvern hraða eða sendir skilaboð þegar að hann fer of hratt er dauðadæmt batterí, þeir sem VILJA keyra hratt komast fram hjá þessu, alltaf hægt að reverse engineera allar græjur.

Og ég meina ef það verður limiter, á segjum 120, og löggan mælir svo gaur á 140 á sundabrautinni þá veit hún að hann er búinn að kippa þessu úr sambandi og fer að elta hann , og hann veit að hann er að fara missa prófið og fá huge fjársekt, hann á ekkert eftir að stoppa.

Viltu það frekar?

Ég er alveg ökuníðingur dauðans, og er próflaus notabene núna. Hef farið laaang yfir hámarkshraða úti á þjóðvegi og fleira, en ég er samt með gramm af skynsemi í mér, þegar að ég keyri hratt er það þegar að vegurinn er auður, um miðja nótt og þegar enginn er á ferli, ég er ekki sikksakkandi í þungri umferð klukkan 3 á laugardegi eins og snillingurinn í ártúnsbrekkunni gerði með eftirminnilegum niðurstöðum.

Þroski og ábyrgð kemur með árunum, það verða alltaf einstaklingar í umferðin sem fá kikk útúr því að keyra hratt og negla af stað, þeir vaxa uppúr því í flestum tilvikum eða fá vit á því að vera uppá braut.

Þetta á ekkert eftir að breytast, löggan er bara í rassíu og fjölmiðlar í smá móðursýkiskasti að æsa þjóðina upp og skrifa æsifréttir.

Og hérmeð hefuru smá komment frá mér, og nei ég er ekki frá selfossi.

Þú tekur dæmi um gaur sem búið er að taka 20 sinnum fyrir of hraðann akstur og búið er að svipta þrisvar. Það er einföld laust á svona hlutum. Hann á bara að missa prófið ævilangt og ekki eiga séns á að fá prófið aftur. Og ef að hann er tekinn aftur þá bara henda honum í fangelsi !!

Það að setja takmarkara í bíla mun aldrei verða að veruleika því það stendur í bága við mannréttindasáttmálann, bíllinn er þín eign og enginn getur sett í hann neinn takmarkara frekar en að hengja upp myndavél heima hjá þér til að fylgjast með því hvort þú sért að lemja konuna þína.

Það að banna sportbíla kemur aldrei til með að verða að veruleika en það sem gæti orðið að veruleika er að takmarka hversu kraftmikinn bíl þú mátt fá fyrstu ár bílprófsins.

Hærri refsingar eru ekki málið það er margbúið að sanna sig. Sjáðu bara Bandaríkin, því harðari refsingar því grófari glæpir því menn gera meira til að sleppa.

það er bara foking bull að banna sportbíla.
það eru bilstjoranir sem eru að brjóta löginn ekki bílanir og eg er viss um að VW komist yfir 90.
það er verið að hanna kapakstursbraut fyrir sunnan og til hves er hun hummmmmmm hvað haldið þið.svo eru það kvartmílubrautina sem er fyrir sunnan svo er verið að gera kvartmílubraut á akureyri.
þarna eiga sportbílarnir að vera.
ef það verður bannað sportbíla þá fer allt landið í uppnám því flestir karlmen og allmargar konur eiga sér líf annað en fuking tölvunördin sem var að skrifa þetta.
ef heiðanlegir bílaaðdáendur mindu sjá
nördan sem gerði þessa grein myndi hann ekki eiga góðann dag get ég sagt þer fjandin hafi það.
samma gildir um mig það ætti að kenna þer að hafa smá virðingu fyrir eithverju öðru en tölvuni þinni

Vá! Ég vissi ekki að það byggju svona margir á Selfossi.

Ég hef áhyggjur af allri þessarri reiði. Það verða örugglega minnst 7 banaslys í kvöld þegar bílaáhugamennirnir sem lásu pistilinn minn fara út að keyra bryðjandi stýrið með pedalann í gólfinu. Menn fá víst útrás fyrir tilfinningar sínar með þessum æðibunugangi.

Svei mér þá.

Fyndið annars að lesa öll þessi komment frá honum "anonymous" hann hlýtur að vera einn reiður geðklofi. Annaðhvort það eða flestir eru of latir til að skálda eitthvað gervinafn áður en þeir kommenta.

Ég er á 260 hestafla bíl og hef aldrei verið tekinn fyrir of hraðann akstur, allt í lagi að hafa kraftinn til staðar, að banna sportbíla er fáránlegasta hugmynd ever. Hvernig bíl átt þú ? Austin mini eða Daihatsu Charade haha, þú ættir að fara í meðferð. . .

Daginn, svo er kannski ein pæling sem mætti tvímælalaust gefa meiri gaum, það er að gera ökuréttindi að forréttindum frekar heldur en sjálfsögðum réttindum svo til allra yfir 17. Það er skelfilega mikið af fólki í umferðinni sem er fullkomlega clueless í umferðinni hvað varðar t.d. að bakka, að hægri umferð sé við l(ý/í)ði á Íslandi, stefnuljósanotkun, fjarlægðarskyn, almenna skynsemi og svo mætti lengi telja. Það á að gera ökunám margfalt þyngra og ítarlegra og halda þannig a.m.k. einhverjum vitleysingum ,sem ekki geta tekið það tillit til annarra sem þeir vilja að sé tekið til sín, frá umferðinni.

ég ætla að veit þér fullan stuðning við þessa grein , kannski full hart að banna þessa bíla en það hlýtur að vera hægt að gera eitthvað sniðugt. Ég ætla bara að biðja þessa ofurakstursmenn að halda sinni heimsku bara fyrir sig, þetta snýst ekkert um hvort þeir séu tilbúnir að drepa sig , þetta snýst jú allt um saklausa fólkið sem þetta lið endar á að keyra á , ég eins og flestir aðrir hef nú alveg keyrt of hratt en ætla seint að fara monta mig af því á netinu eins og það sé bara minn sjálfsagður réttur að keyra eins hratt og mér sýnist. Þessir töffarar sem eru að monta sig af hraðaakstri eru að mínu mati bara að uppljóstra heimsku sinni , en það er nú bara min skoðun.

Allir þið snillingar sem viljið EKKI fá hærri sektir, hraðatakmarkara, banna mjög aflmikla bíla o.þ.h. hvað viljið þið þá gera til að koma í veg fyrir þennan ofsalega hraða? Á kanski bara að leyfa mönnum að aka eins og fávitar án þess að það séu afleiðingar?

Verð bara að minnast á manninn sem hefur farið laaangt yfir hámarkshraða. og segist hafa snefil af skynsemi, keyrir bara helhratt þegar vegurinn er auður Á NÓTTUNNI...

einmitt, skyggni lélegt, bara þrum´ann beint inní svartnættið...eilífðina...verði ykkur að góðu...

það er nottla aldrei hægt að banna ákveðna bílategundir eða eithvað þannig lagað þar sem langflestir bílar í dag komast vel uppí 160. hærri sektir segið þið... frekar ætti löggan að fara að einbeita sér að ofsaaksturs mönnum sem keyra engan vegin eftir aðstæðum í staðinn fyrir að vera að nappa einhverja kalla sem eru á 100 á 80 götu. þessir gaura sem eru að keyra á 200 km/h eru á rándýrum bílum og hafa efni á þeim, þessvegna er ekki sanngjarnt að maður með 100.000 kall í laun fái sömu sekt og maður með 500.000 kall í laun.
Það ætti að hækka efstu sektir og miða sektir við tekjur einstaklings eins og er gert í mörgum löndum í kringum okkur þannig fær láglauna maður ekki sömu segt og einhver multi-millioner

Það er nú fátt lélegra en að kommenta og setja ekki nafn undir. Svo er verið að drulla yfir greinarhöfund fyrir að vera tölvunörd og hafa ekkert að gera. Hvað voru þeir að gera sem settu út á þessi skrif. Voru þeir ekki við tölvuna. Ég er á því að það eigi að þyngja sektirnar mjög mikið því allt sem kemur við budduna hjá okkur særir okkur mest og þá eru líkur á að við förum að gæta okkar.

Mætti ég biðja viðstadda að taka sér 2 sekúndur í að velja sér nafn áður en póstað er. Nafnið má vera gervinafn þessvegna. Bara minna ruglingslegt að geta aðgreint þá sem kommenta og sjá hver er að röfla hvað.

Haldið áfram :*

Rólegur félagi, BANNA alla SPORTBÍLA, þetta mun aldrei ske og það eitt að ég gæti þess vegna keirt á 170km/h á sæbrautinni á 1.0 Toyotu Yaris útilokar þessa Rökhugsunarvillu sem þú ert með í kollinum drengur. Flestir þeir sem eiga sportbíla eru ábirgir og keyra ens og menn en alltaf eru skemd epli í umferðinni. rúntaðu á laugardagskvöldi niðrí bæ og tékkaðu á því hvort það eru SPORTBÍlar eða bara venjulegir bílar með kannski 80-140hö vél sem eru að spítast fram úr þér. Slisin eru að ske útaf því að fólk er að keyra of hratt og ekki eftir aðstæðum, stundum er það glæfraakstur, en ég get lofað þér því að í öllum þessum dauðaslisum og slysum eru mjög fáir sportbílar og í augnablikinuy man ég bara eftir einum á þessu ári!

Sesstu niður og Hugsaðu um ALVÖRU bílaáhugamenn og þeirra águgamál áður enn þú ferð að Hrinja svona yfir þá þegar það eru líka þið venjulegu borgarar sem keirið eins og asnar!!!!!!!!!



Ökum varlega.

Mbk. Davíð

það eina sem á að gera er að búa til einhverjar brautir fyrir þá sem vilja keyra hratt og þá mundi þetta minka mikið en það væru alltaf einhverir sem munu keyra hratt samt

ég ætla bara að koma því til skila að ég er rosalegur bílaáhugamaður, og það kemur ekki til greina að einhver skítbuxi á internetinu segi að það eigi að banna kraftmikla bíla.. ég er engin hnakkamella en ég elska kraftmikla V8 bíla.. svo að mér finnst þetta vera ágætt hjá þér nema það sem þú sagðir um að það ætti að banna kraftmikla bíla..

þú hlítur að vera annaðhvort á stiginu þar sem þú ert ennþá að leika þér með Matchbox bíla eða þá að þú ert ekki karlmaður, ég veit ekki um neinn karlmann sem ekki fílar kraftmikla bíla, eða þú getur líka verið fjölskyldufaðir, en ættir samt ennþá að líka vel við kraftmikla bíla, þetta er allavegana mitt comment.. og ég vona að ég fái comment á þetta því að þetta er rugl hjá þér. (mér er alveg sama hvað allir aðrir segja, ég vil bara fá svör frá þeim manni sem post-aði þetta)

Margir segja að það þurfi að setja upp brautir fyrir ökufanta svo þeir brjóti ekki lögin. Þetta er rangt.

Ökufantar geta sjálfir sett upp sínar brautir og borgað fyrir þær úr eigin vasa eða með því að selja klósettpappír eða eitthvað. Það á ekki að þurfa að múta glæpamönnum til að fremja ekki glæpi. Ekki heyrist talað um barsmíðavelli fyrir ofbeldismenn eða gervibanka þar sem bankaræningjar geta fengið útrás? Nei einmitt.

Besta lausnin væri að taka ökutækin af þeim sem keyra yfir einhverjum ákveðnum hraða, selja þau og afhenda þeim andvirðið í strætómiðum.

wow það er ekkert smá. Ég er nú karlmaður en er samt ekkert upptekinn af því að keyra kraftmikla bíla, berja kerlingar og homma og horfa á fótbolta, þannig að ég vona að það sé nú ekki orðinn standardinn fyrir því að vera karlmenni að þurfa að fara yfir 150 minns einu sinni í viku.

En það er rétt, sportbílar verða ekki bannaðir. Hinsvegar er ekkert sem mælir á móti því að þeir sem hafa áhuga á að keyra kraftmikla bíla þurfi til þess sértök réttindi, einhverskonar meirapróf og amk 21 árs aldur til dæmis. Það að láta 17 ára ungling hafa 200+ hestafla bíl til að leika sér á er svipað og að rétta honum Riffil og leyfa honum að hleypa af út í bláinn nokkrum sinnum á dag.
Þeir sem eitthvert vit hafa á bílum vita að það þarf meiri kunnáttu til að aka svoleiðis tæki.

Það eru sérstakir slóðar fyrir jeppakallana, það eru sérstakar brautir fyrir krossara líka, ekki veit ég hver borgaði það og er svosem slétt sama en hefðu þeir þá ekki átt að borga það úr eigin vasa? Þarsem það er jú ólöglegt að keyra utanvegar.

Brautin er meira sett upp sem eitthvað leiksvæði fyrir bílana þarsem menn geta fengið sína útrás en ekki að fá þá mennina sem keyra á 140 á sæbrautina á hana.. Því þeir kjósa örugglega bara að nota 10 þúsund kallinn eða hvað það er sem dagurinn á brautinni á að kosta uppí sektirnar sínar, enda fljótt að koma. Getur látið taka þig á 150 á sæbrautinni í staðinn fyrir hvað, 4-5 daga á brautinni ?

Bara svipta menn í 5 ár og heavy fjársektir við annað grófa brot.

Btw. eigum við ekki að leggja SÁÁ og fleiri niður í leiðinni til þess að afbrotamenn og aðrir hafi engan stað til að leita á og láta þá bara redda þessu sjálfir

Alveg rólegur á að banna alla sporbíla. Ég á 1300cc corollu og kæmist á efa á á 180 niður Ártúnsbrekkuna. Ekki það að ég hafi prófað það, maður getur bara auðveldlega áttað sig á þessu.

Vandamálið felst í löggæslu og að við erum með ömulegt vegakerfi. Hvað hafa orðið mörg banaslys á Reykjanesbrautinni síðan hún var tvöfölduð?

Það þýðir ekki að vera með endalausan áróður, hann virkar til skamms tíma en fólk verður ónæmt fyrir honum á endanum. Það er bara skammtímalausn, peningnum væri betur varið í löggæslu.

Burt sé frá ofsaakstri þá þarf að bæta umferðarmenninguna á Íslandi og það er ekki gert með áróðri, heldur fræðslu. Ökukennsla á Íslandi er ekki upp á marga fiska. Við ættum að tileinka okkur tillit og mannasiði í umferðinni, t.d. að keyra ekki hægar á vinstri akrein heldur en bílinn á hægri gerir o.s.f.

Bakkus... Þetta með "barsmíðavelli fyrir ofbeldismenn" skráist hérmeð sem versta samlíking sem ég hef heyrt. Þetta er bara sport og áhugamál hjá sumum, bílar það er. Að setja upp eina svona braut er bara alveg jafn réttlætanlegt og að hafa fótboltavelli hérna útum allt...

Pabbi,

Ég veit ekki hvort maður þurfi eitthvað að hafa meiri kunnáttu, maður þarf bara að vera ööörlítið hugsandi, ekki algjör gufuvél eins og sumir.

Ég keypti mér bíl 3 mánuðum eftir að ég fékk prófið mitt sem var yfir 200 hestöfl (og fór þaðan í kraftmeira eftir að ég varð 18) og hef nú hingað til sloppið við að lenda í tjóni eða eitthvað af viti í lögreglunni.

Afturámóti var ég tekinn á 120 á 100 hestafla hondu stuttu eftir að ég fékk prófið (6 að föstudagsmorgni á 90 vegi) og svo sviptur á Renault Kangoo (60,70hö?) eftir að hafa verið tekinn á glæpsamlegum 64km í 30 götu

En ég lærði mína lexíu eiginlega eftir það, keyri yfirleitt á umferðarhraða (sem er eins og allir vita langt yfir hámarkshraða yfirleitt) og ef ég er að keyra eitthvað hraðar en það vel ég mér stað og stund þarsem ég stofna mér sjálfum bara í hættu..

Keyrir einhver reykjanesbrautina daglega? 100-105 þá ertu bara fyrir umferðinni og myndast röð í rassgatinu á þér.

Sæbrautinni á 60? Þú ert þá einn um það

Ártúnsbrekkan á 80? Held ekki

Og 30 götur á 30? Þó að allir segja að þeir séu voða englar í kringum skóla og svona 30 götur þá er _nánast_ ENGINN sem er á 30 eða undir, ég bjó nú við götu þarsem var svona helvítis blikkskilti og 30 gata og það fór ekki einn einasta bíll þar framhjá án þess að þetta drasl blikkaði

Vá mér dettur ekkert annað í hug en Fáviti.......

Langar líka bara að benda þér á það sem dæmi að ég hef keyrt hraðar á 1600cc Lancer tíkinni minni en 5000cc Mustangnum sem ég á einnig, maður getur keyrt glannalega á hvaða bíl sem er!

Svo þetta með brautina sem er verið að byggja, mega bílaáhuga menn ekki fá að stunda sína íþrótt eins og allir aðrir hérna á landinu?
Er ekki betra að við gerum það á lokaðri braut heldur en götum landsins?

Smám saman finn ég hvernig ég hallast meira og meira að því að pungspörk séu lausnin eftir allt saman...

Vil koma með eina vinsamlega ábendingu til þeirra sem að finnst "gaman" að keyra hratt og finnst það eitthvað merki um "karllmennsku". Ég reikna fastlega með því að þið, já ÞIÐ sem finnst skemmtilegt að þenja bíla ykkar á vegum landsins, vegum sem þið lítið á sem ykkar eigin skemmtigarð en við hin á sem samgöngukerfi. Ég býst fastlega við því og veit það að þið hafið ekki upplifað hörmungina sem því fylgir að missa ástvin vegna ofsaaksturs. Það hef ég hins vegar gert og veit því núna að bílinn minn er ekki leiktæki fyrir mig svo eg geti skemmt mér í mínum einkaheim. Það var mér ansi hörð kennslustund að uppgötva það á einni nóttu að lífið snýst ekki um það að skemmta sér á kostnað annarra. Og ein önnur ábending til ykkar sem jújú ef til vill hafið eitthvað "vit" í kollinum að þó svo að þið teljið að vegurinn sé save þið eruð bara ein í bílnum og svo framvegis þá er bara ekki allt sem sýnist. Það er fjölmargt sem gæti gerst á vegi sem þið tölduð save á, ljóslaus bíll gæti mætt ykkur, hross gæti hlaupið fyrir bílinn o.s.frv. Raunin er bara sú að þegar þú ert á löglegum hraða eru mun meiri líkur á því að þú getir afstýrt slysinu eða þá allvegana að skaðin verði ekki jafn mikill og verða skyldi sértu á 150 km hraða. Ég get nánast fullyrt um það að allir þeir ökumenn sem orsakað hafa dauðaslys eða önnur alvarleg slys með ofsaakstri hafi talið sig vera keyra á öruggan máta,,, Það er ástæða fyrir hraðamörkum, meira að segja góð ástæða! látum ekki okkar eigin hugmyndir um skemmtun orsaka okkar eða annarra dauðdaga og lítum frekar á öll þau hörmulegu slys sem orðið hafa á vegum landsins sem víti til varnaðar. Það er ekki hægt að breyta liðnum hlut það er ekki hægt að breyta því ef maður veldur dauða sjálfs síns eða annarra. Hugsiði því áður en þið þenjið bíla ykkar næst um fjölskylu ykkar og vini, því sársaukinn sem fylgir þvi að missa ástvin í slysi sem vel hefði verið hægt að koma í veg fyrir er meiri heldur en flestir geta ímyndað sér. Látið ykkur duga að ímynda ykkur þann sársauka verðið ekki þau fórnarlömb að þurfa að upplifa hann sjálf!

Óttaleg börn þeir sem þykjast stórir og setja bílinn í typpisstað. Ég er sammála því að meðhöndla ætti ofsaakstur í þéttbýli sem alvarlegt sakamál. Manneskja sem er tekin skjótandi úr riffli út í loftið fær ekki beint kóngameðferð! Það ætti að kæra alla þá sem aka svona geðveikislega á götum borgar og bæja fyrir tilraunir til manndráps og læsa inni í nokkra mánuði, gera bílinn upptækann og selja á kostnaðarverði.

ok þatta snýs ekki um ykkur þatta snýst um fólkið eða fjölskyldunar sem þið eigið eftir að DREPA!!!! ef þið farið á ykkar flottu 200hp Subaru,BMW,Benz o.s.f. framan á aðra bíla á 150 eða 200kmh.Þá verður bílinn ykkar ekki svo flottur eftir allt saman og þið verðið að lifa við það, réttar sagt ef löggan þarf ekki að skafa ykkur upp úr götunni að hafa drepið einhvern vegna þess þið þurftuð gefa smá í til sýna ykkur....

Það er en kvk sem segist eigi Mustang ´97 og nefnir í kjölfarið að eiga það að bitna á henni að einhverjir skransarar geti ekki haft hemil á bensíngjöfinni. Góð spurning.. Tryggingarnar á Íslandi væru t.d. ekki svona helv.. dýrar ef þessir undu ökumenn væru ekki sífellt að lenda í umferðaróhöppum. Tryggingarfélögin eru það félag sem þessi slys bitna sem mest á, fyrir utan aðstandendur fórnalamba bílslysa. Mér datt bara í hug að skjóta þessu inn í umræðuna.

Kv/CK

Finnst það rosaleg þröngsýni alltaf að horfa á þá sem keyra yfir hámarkshraða sem einhverja sem eru að sýna sig. Sumir eru bara einfaldlega að flýta sér meira en aðrir eða bara pirraðir að hafa hangið fyrir aftan gamlan kall á 60km.hr í 15 mín, hver veit... Síðan er sektum alltof hátt undir höfðu haft, spurning hversu mikil áhrif það hefur að hækka þær. Það eru frekar fáir sem ég held að keyri hratt því sektirnar eru svo ódýrar... Þetta er bara hugarfarsbreyting sem þjóðin þarf að fara útí, það er engin fljótleg lausn á þessum málum.

Æææ góði hættu að væla.
Mér sýnist þú vera að stimpla Live2cruize meðlimi sem alla adrenalín fíkla og vilja bara vera á 170+ innanbæjar á 8V amerískum kagga?
For crying out loud, það var alveg nóg að DV kom með eitthverja slúður- og lýgisfrétt en þá kemur enn meira væl um svona á bloggum.

Samlíkingar og sjálft bloggið er ólýsanlegt, takk fyrir.

Heldurðu virkilega að fólk sé yfirleitt að stunda hraðakstur til að vera töff eða sýna sig ?

Ef svo er getið þið bara gleymt því að taka þátt í þessum umræðum þarsem höfuðið er bara uppí rassgatinu á ykkur og þið viljið ekki einu sinni reyna að skilja.

Það er bara eitthvað ákveðið thrill, adrenalín kikk, spenna, fílingur eða hvað fólk við kalla þetta sem sumir fá við að keyra hratt, rétt eins og aðrir sem stunda fallhlífastökk t.d. og allskonar fleiri sport.

Og það er ekkert að fara hætta því bara útaf það skrifaði nafnið sitt á stopp.is sem er BTW klárlega sú allra versta hugmynd um leið til að draga úr hraðakstri og fá fólk til að keyra eins og menn sem ég hef á ævinni heyrt um.

En ég skal alveg vera sammála ykkur um að það þurfi að ná þessu af götunum og færa þetta á svæði þarsem þetta á heima.. hvernig svosem það á að fara að því.

Ég veit allavega að ég er enginn engill í umferðinni og verð eflaust seint, en ég ætla þó að reyna að haga mér eins og 'hálfviti', sýna mig og sanna að ég með stóran pung á lokuðu svæðunum og á leikdögum sem ýmsir aðilar hafa verið að standa fyrir og eiga MIKIÐ hrós skilið fyrir, þarsem jú það er eini tilgangurinn með að keyra hratt eða 'ógætilega'..er að vera kúl!

ég er samála því að það þarf að breita einhverju en að banna sportbíla ertu þroskaheft? þetta er áhugamál hjá flestum sem er stundum kallað "bíladella" á að banna hesta ef þeir myndu alltaf vera að brjóta afsér? það ætti bara vera betri aðstaða fyrir svona fólk

Þetta er allt spuring um að meta aðstæður og keyra eftir þeim. Það er enginn að segja mér að hann hafi ekki einhvertímann farið yfir hámarkshraða. T.d út á landi eru margir staðir sem þú ættir ekki að keyra á meira en 90km/klst en mjög margir staðir sem leyfa 100-130.

Eins og ég segji, allt spuring um að meta aðstæður. Auðvitað eru skemmd epli í þessum bransa eins og öllu öðru. Eins og gaurinn sem var nefndur áðan tekinn 20 sinnum og eitthvað, það á bara svifta svona menn á stundinni og gefa þeim græna kortið ;)

Vill ekki vera amma gamla sem kemst ekki hraðar en 90? Persónulega finnst mér bara nóg að fara upp í 90, allt fyrir ofan það er ólöglegt hér á landi.

Ég á vinkonu sem fór mjög illa út úr hraðakstri og mér finnst synd hvað margir segja "Hættu að skipta þér að, þetta er bara mitt mál". NEI
Ef þú keyrir of hratt í umferðinni er þetta orðið mál allra sem keyra, labba, hjóla í kringum þig. Ef þú veldur slysi er þetta ekki mikið bara "þitt mál", er það?

Ég veit þetta er klisjulegt en eitt er víst að þetta er satt:

Eins mikið og það er nú "kúl" að keyra ofurhratt, þá er ekkert miklu meira "kúl" að vera gellan/gæjinn sem kannski drepur einhvern, vini sina eða bara einhvern sem var sonur einhvers eða bróðir, eða þá hreinlega að drepa sjálfan sig, eða enn verra, vera lamaður alla ævi.
Ég hef unnið í kringum fórnarlömb umferðarslysa og það hreinlega breytir því hvernig þú hagar þér í umferðinni.

Ísland er 300.000 manna þjóð.
Allir íslendingar eru skyldir í 7.ættlið.
Þetta endar á því að þú munt drepa vin þinn, vinkonu, frænda, frænku, kærustu, kærasta, bróður, systur, mömmu þína eða pabba.

Er það svona rosalega spennandi?

Auðvitað er það ekkert bara þeirra mál ef þeir eru að gera þetta um hábjartan dag í götu þarsem er skóli á háanna tíma.

En er fólkið ekki að segja að þetta sé þeirra mál þegar það er eitt í bílnum og á afviknum stað? Ég hef misst náinn frænda eftir að það var keyrt á hann og var það vissulega mjög leiðinlegt og sorglegt atvik, En það drap síður en svo áhuga minn á bílum

Og bílar ERU leiktæki sama hvað fólk segir, en eiga ekki að notast sem slík nema á afmörkuðum svæðum.

Á þessu er náttúrulega engin einföld lausn. Mér fannst samt magnað að lesa hér í einu kommentinu að það gengi ekki að setja takmarkara í bílana, það væri brot á mannréttindum. Ef það er brot á mannréttindum, afhverju er það þá leyfilegt að gera það í vörubílum? Annar punktur sem ég sá var að þetta er spurning um viðhorf og það er alveg satt. Stór hluti af vandræðum í umferðinni er tillitsleysi. Það eru allt of margir sem gefa ekki stefnuljós, hleypa öðrum ekki inn í umferðina o.s.frv. Ég er sammála þeim hugmyndum sem hér hafa komið fram (hef reyndar nefnt þetta í nokkur ár) takmarka aflið fyrstu árin sem fólk er með bílpróf. Ég vil meina að það ætti að takmarka aflið við einhverja ákveðna hestaflatölu á hvert kíló þangað til viðkomandi er kominn með fullnaðarskírteini. Þetta var góð færsla hjá þér Hnakkus og hefur greinilega fengið marga til að hugsa. Eitt að lokum, ef allir fylgdu umferðarreglunum þá væru engin slys. Nú veit ég að margir fara að setja út á þetta en hugsið aðeins málið. Ef þið segið, ja ég þekki einn sem ók út af og velti og hann var nú bara á 40. Hvað segja umferðarreglurnar? Haga akstri í samræmi við aðstæður. Í þessu tilviki var 40 greinilega of hratt t.d.
Tökum okkur öll á og fylgjum reglunum og sínum tillitsemi í umferðinni.

Á meginlandi evrópu fara tryggingar og skattar á bíla stighækkandi eftir vélastærð, þetta væri ágætisbyrjun. Ég held að í Noregi þurfi menn að hafa náð 25 ára aldri til að fá að skrá aflmikla bíla á sitt nafn, mætti athuga hér.

Blönduós-löggan hikar ekki við að sekta menn og svipta fyrir ofhraðan akstur, ég hef heyrt að þetta sé tilkomið vegna alvarlegra banaslysa í þorpinu. Það er greinilega orðið tímabært, að við fáum menn þaðan til að kenna okkur að taka á svona glönnum hér fyrir sunnan.

Og btw. ég hef átt bæði BMW og Benz, það er líka gaman að keyra þá á löglegum hraða.

Svo að lokum þá kemst Benz ekki óbreyttur yfir 250kmh á klukkustund, nema SLR.

Ætli það sé ekki leyfilegt í vörubílunum þarsem eigandi bílsins hefur eflaust rétt á að vita hvernig er farið með eigurnar hans og hvar bíllinn sé á hverjum tíma, fyrirtækin vilja eflaust ekki vera þekkt fyrir að vera með geðsjúka ökumenn með tonn af grjóti á 120 eftir reykjanesbrautinni og auk þess geta þeir bara hætt í vinnunni ef þeim líkar ekki við að hafa ökuritann.

Það er aftur á móti frekar erfitt að losa sig við hann úr einkabílnum.. og spurning um hvort maður vilji að eitthvað lið út í bæ hafi upplýsingar um hvar bíllinn þinn sé á hverjum tíma og hvar þú ert búinn að vera síðustu daga. Með þeim upplýsingum og tala nú ekki um ef fólk kemst yfir yfirliti yfir kortanotkun þína er hægt að gjörsamlega kortleggja allt lífið þitt

Það var nú í eikkerju landi (man ekki hvar) þar sem þeir fundu góða lausn við þessu. Við gróf umferðalagabrot líkt og glæfrakstur var fólk einfaldlega kært fyrir tilraun til morðs af gáleysi. Spáðu í að vera með það á sakaskránni. ;)

Að tryggingar hækki eftir vélarstærð finnst mér frekar asnalegt, að þurfa að gjalda fyrir það að eiga 5.7l jeppa meðan þessvegna gæjinn á 2l turbo bílnum sínum (Eins og þessir margumtöluðu imprezur) sleppa ágætlega þá ?

Hvað með að hækka tryggingarfélögin myndu bara hækka gjöldin ef fólkið er tekið fyrir of hraðan akstur, segja 3-10% á hvert skipti sem maður er tekinn?vinnur síðan bara til baka með að vera clean í 1 ár t.d... Maður er nú bara að reyna láta sér eitthvað detta í hug hérna í svefngalsanum.

Ég veit allavega að t.d. 20-30% hækkun á tryggingum ofaná sektir og jafnvel prófmissir væri ágætis biti fyrir mann að kyngja

Það sem er án efa áhugaverðast við þessa umræðu er að sjá hvað stafsetning og málfar margra af þeim sem tala Með Hraðakstri er áberandi lélegt. Greinilega einhver tenging á milli takmarkaðs gáfnafars og hraðaksturs-sýki?

Annars sé ég engann mun á takmörkunum umferðar-morðtóla og annarra vopna. Skammbyssur, hríðskotarifflar, sverð og önnur vopn eru ólögleg hér á landi án þess að það sé talið óeðlilegt eða veður gert úr því. Það ætti að vera svipað með byssukúlur á hjólum sem eru hannaðar fyrir kappakstursbrautir en ekki vegakerfið á Íslandi. Það eiga að vera ströng hæfnispróf og aldurstakmörk eða þá bara að banna þetta með öllu.

Já og þú ert gáfnaljósið á svæðinu greinilega, Bönnum bíla!

Gott innlegg.

Veit nú ekki til þess að það séu mjög ströng hæfnispróf til að fá byssuleyfi og kaupa sér byssu. Er þetta ekki eitthvað eitt skíta námskeið sem er rumpað af á einhverjum örfáum tímum yfir nokkra daga ?

Og það að bera skotvopn og önnur vopn saman við bíla finnst mér kjánalegt, bönnum eldhúshnífa, gaffla og alla oddhvassa hluti þarsem þeir geta verið hugsanlegt morðvopn einhvertíman

Þröng sýna fólk!
ætti ekki alveg eins að banna box, fallhlífarstökk, skíðaíþróttir og margar aðrar íþóttir. Menn hafa dáið í öllum þessum íþróttum slasast og hvaðeina. Og hvað þá golf, það eru golf vellir víða, maður getur alveg eins lennt í því að fá golfkúlu í sig þegar maður er að labba í sakleisi sínu rétt hjá vellinum, ætti þá ekki líka að banna það því að golf getur valdið skaða á náunganum.

Ég er glanni, segi og skrifa, og ég er bara nokkuð stoltur af því, ég hef einu sinni botnað bílinn minn, keyri bara hratt eftir aðstæðum þegar ég er einn í bílnum mínu og er ekki í borginni, ég fylgi umferðarhraðanum sem getur farið alveg uppí 30-40 yfir hámarkshraða. Mér finnst gaman að gefa í, og nýt þess að finna bílinn yfirstýra.

Þið sem eruð að væla yfir hraðakstri á þjóðveginum!
það er alveg hægt að missa stjórn á bíl sem er á 90-100 km hraða eins og bíll sem er á 150+.
Ég lennti einu sinni í árekstri þegar ég var lítill, ég sat frammí, stór trukkur fullur af loðnutrollum kom á hægra hornið á bílnum sem ég var í, beint á mig. Jú jú ég get verið þakklátur fyrir að vera á lífi í dag og ég er það líka en þetta hefur akkurat eingin áhrif á aksturslag mitt. Mannslíkaminn þolir bara viss mikinn G kraft og þegar farið er yfir hann þá er maður bara dauður.

Það fyrsta sem ríkið á að gera er að byrja aftur með strand siglingar því að álagið á göturnar hefur aukist svo gífurlega eftir að þær lögðust af. bæta vegina, minnsta lagi breykka þá helst að aðskilja áttirnar og setja vegrið utan um og útrýma einbreiðum brím.

Þið sem eruð að væla þetta að þeir sem keyra hratt eru glæpamenn og hriðjuverkamenn hafið örugglega aldrey farið hraðar enn 90 og þá sem farþegar. eruð örugglega ekki með bílpróf. búið í 101 reykjavík, takið bara strætó og haldið að þið séuð eitthvað betri en við hin sem höfum bíladellu.
Alveg ótrúlegt hvað maður má ekki hafa gaman af bílum á þessu landi. Ríkið gerir lítið sem ekkert fyrir bíla áhugamenn en gerir allt fyrir t.d. fótboltahommana

Ég bara neyðist til að leggja orð í belg.. þar sem að þessi gæji sem var að skrifa... Bakkus Hnakkus eða Júdas. Ég gæti trúað því að þú sért að reyna að fá upp einhver rifrildi... sem er alveg fyndið.

En að banna sportbíla... Okei, það er eitt að banna sportbíla...
En hvað kallaru Audi A8, BMW 760, Mercedes Benz E500?
Þetta eru bara mestu drossíur sem ég veit um... Allir með yfir 4 lítra vélar sem duga þér allar til að drulla þér auðveldlega uppí 200 kílómetra hraða...

7 línan frá BMW er öll yfir 2 tonn I guess, A8 er heavy bíll, kannski ekki hátt yfir 2 tonn en almennilegur þungi...

Heldur þú að þeir myndu drepa eitthvað minna en musclecar bílarnir á borð við gömlu Transam, pontiac og mustang? Hvað þá nýja sportbíla á borð við M5, nýja Mustang og Honduna(sem gæjinn lenti í alvarlegum árekstri á)...

ef þessir bílar myndu negla á lítinn yaris (ekki að dissa Yaris því það eru með öruggari bílum sem hægt er að kaupa í heimi) þá myndi Yarisin ekki bara fara útaf veginum, hann myndi svo rústast í tætlu áður og örugglega taka einhverja fleiri með sér...

-Wise

ég er bíla áhuga maður dauðanns ég hef verið í þessum bíla klúbbum frá upphafi sem að gerir mig sennilega í eldri kanntinum hérna , ég hef átt fjöldann allan af sportbílum og ég verð að segja að það er ekki lausn að banna bíla , lausn væri að setja mörk á afl hjá ungum ökumönnum eins og hefur verið gert í nokkrum löndum , ég vill samt hækka sektir þá á eg við þegar fólk er komið yfir 120 múrinn fólk verður að hafa kost á að taka framúr á þjóðveginum og það kemur fyrir að besta fólk fari aðeins yfir löglegann hraða það er satt að það er enginn á 50 á 50 vegi . að banna fólki að eiga aflmikinn bíl eftir að hafa verið tekinn nokkrum sinnum gæti líka virkað .

ég er sammála mörgum hérn að ofan en ég tel ekki ráð að banna fólki að eiga sportbíla þar sem að flest slys eru ekki Porsche bílar að smalla sér við næsta staur ...reyndar hef ekki séð marga slíka klessta ( nema ef benni hafi komið nálægt þeim )

aflmiklir bílar ættu að vera eitthvað sem maður fær að eiga ef maður hefur sýnt að manni er treyst fyrir slíku tæki .

en afhverju er fólk ekki að íhuga áfengis hlutann í banaslysa dæminu .. það ætti að vera mikið mikið hærri sektir fyrir að keyra drukkinn ....

Pósturinn setti í bílana hjá sér tæki sem senda upplýsingar um akstur og akstursmáta viðkomandi. Hraða og hvernig var keyrt.
Ef tryggingafélögin byðu upp á að ökumaður sem er með slíkt tæki gæti tryggt fyrir eðlilegt verð en þeir sem ekki vilja setja slíkt í bílinn sinn greiddu segjum 5 til 10 sinnum hærri iðgjöld.
Væri síðan hægt að lesa út aksturslag viðkomandi.

Ég efa það að nokkur vildi tryggja fyrir 100 þús og eiga síðan á hættu á að fá reikning upp á tíföld iðgjöld vegna brota á hraðatakmörkunum.

stoppaður 30-40sinnum sirka og verið sviptur 4 sinnum..hafa þetta rétt ef þú ert að koma með svona yfirlýsingar..og það er rétta að taka það fram í leiðinni að þetta var á s.l 7árum..það eru komir nokkur ár síðan ég var sviptur síðast.
og ástæðan fyrir stopppunum er sú að breyttir bílar fá meiri athygli en orginal bílar...nema um sé að ræða einhverja svaka græjur.

vildi bara leiðrétta þig.

fáránleg færsla hjá þer btw

BULLSHIT!

Djöful er ég orðinn fucking þreyttur á þessum þröngsýnu ösnu eins og þér bloggeigandi!!!

Hvað á það að þýða að draga alla l2c meðlimi í sama dálk?

Þetta viðtal við einn meðlim úr l2c er útí hund og kött þar sem blaðamaðurinn hefur snúið útúr öllum svörum sem þessi einstaklingur gaf! Ég var á staðnum þegar viðtalið var gefið og get vottað það að þetta er 90% lygi!

Það að segja að allir í l2c séu glæponar í umferðinni er bara mesta rökleysi og vitleysa! Vissulega eru svartir sauður allstaðar!

En afhverju í hvert sinn sem unlgingar eru stoppaðir þá fá þeir stórt pláss í blaðinu en þegar 50 ára manneskjur keyra of hratt þá er ekkert sagt frá því eða þá mestalagi smá pláss á síðu þar sem enginn les?

Djöfull fara þröngsýnir mongólítar í pirrurnar á mér!

Ég keyri eins og mér sýnist! En er ávallt varkár!

Áhugamaður um geðveilu:

Skynsemi og ekki skynsemi, ég er að tala um vegi sem eru með LJÓSASTAURUM NOTA BENE? Þar sem þú sérð hátt í kílómetra áfram! Klukkan 4 um nótt er engin umferð og þú sérð lengst áfram á vel upplýstum vegi, sé bara nákvæmlega ekkert að því.

Og þið sem eruð að væa yfir því að tryggingar séu dýrar á íslandi, þá eru þær ÓDÝRAR miðað við nágrannalönd eins og t.d england og önnur lönd.

Varðandi þessar akstursbrautir og að við eigum að greiða þetta úr eigin vasa, ég veit ekki betur en að það sé til hlutur sem heitir akstursÍÞRÓTTIR, sem felur í sér það að þetta fellur í sama flokk og fótbolti og annað, og ég get ekki talið upp hvað það eru margir fótboltavellir til opinna nota á höfuðborgarsvæðinu, og því finnst mér ekkert að því að ríkið niðurgreiði fyrir fólk að komast á kappakstursbrautir til að fá sína útrás og leika sér að bílnum.

Og ég get svo svarið það, að ef þú myndir setja íslensku þjóðina (sem er með bílpróf) í lygapróf, og spurt yrði "hefur þú ekið yfir löglegum hámarkshraða?" þá væri 99,7% af þjóðinni sek! Afhverju? Því að á hverjum degi sé ég FULLT af eldra fólki á fartinu framhjá mér í þungri umferð, ég kannski á 80-90 á 80 götu á meðan þetta lið flýgur frammúr mér á hraða vel yfir 100.

Svo ég gef skít í ykkur hreinu sálir, kasti fyrsta steininum sem syndlaus er!

Mikið vildi ég óska þess að hinn almenni landi myndi nú kynna sér málin áður en hann fer að básúna hluti út um allt sem meika engan sense og þykjast vera rosalegir bessevissar af því þeir vita hvað farartæki á fjórum hjólum er.

Það getur hvaða fávita sem er tekist að gera hinu mestu dollu að drápstæki. Það þarf engan sportbíl til að drepa fólk heldur eru þetta reynslulausir ökumenn á allskonar bílum. Það að ætla að vera með þennan fanatíkusarhátt að banna sportbíla af því Ohmígod þeir geta verið hættulegir ættu að íhuga að banna allt sem hægt er að banna, troða okkur í bubbles og innrétta alla hluti með svona padding svo við forum okkur nú pottþétt ekki að voða. Spurning að fara að merkja hluti með imbaproof merkingum í anda Ameríkanans þar sem heimska virðist oft ráða ríkjum og merkja þarf kaffibolla með "may be hot" af því einhverjum hálvitanum gæti nú dottið í hug að þamba brennandi kaffi.

Skora á þig að kynna þér málin áður en þú ferð að koma með svona vitleysu. Alveg merkilegt hvað "þið gáfaða fólkið" gleypið við svona blaðamannavitleysu. Svona miðað við að einhver hérna póstaði því inn að gáfnafar bílaáhugamanna væri eitthvað lélegra útaf stafsetningarvillum að þá get ég nú ekki sagt að þið séu að sýna ykkar gáfuðustu hliðar með því að kaupa svona æsifréttablaðamennsku og vera með svona fanatíkusarhátt, tala nú ekki um að hengja heilan klúbb fyrir gjörðir nokkurra einstaklinga með hálku á milli eyrnanna LOL.

Ætla að leyfa mér að stórefast um að nokkur hérna sé það heilagur að hafa ALDREI brotið af sér í umferðinni. Oft voða gott að þykjast vera voða góður með sig og byrja svo að kasta steinum eins og óður úr sínu glerhúsi.

En kannski eru sumir bara orðnir svo duglegir að skipta um brotin gler að þeir halda áfram að kasta eins og óðir ;) Lítið hægt að gera fyrir þannig þunnildi ;)

En ég skora á þig að kynna þér klúbbinn og starfsemi hans áður en þú ferð að hengja okkur öll út frá vanþekkingu og rugli sem blöðin og aðrir rugludallar hafa verið að mata þig á. Þér er guðvelkomið að ræða við mig ef þú vilt, enda legg ég það ekki í vana minn að pósta undir einhverjum dulnefnum eins og sumir ;) Eeennnnn mig grunar svona meira að þú sért bara að reyna að pikka fight og sjá hversu marga þú getur æst upp með ruglinu í þér *fliss* ;)

ég keyri ekki hratt , samt á ég 250 hp bíl . ég er í live2cruize, þú hefur rangt fyrir þér kallin , þú talar eins og hinn hróðugasti útaf fordæmi nokkura kjána á l2c eru ALLIR á l2c glæpon?!
þú ættir að troða þessari þröngsýni þinni uppí R%""%&/(a þína eða kíktu á femin.is

Veistu það,, ég er nú víðáttuvanur en svona asnalegt blogg hef ég aldrei lesið á minni meðal ævi,, en þó til að skjóta þér fyrir horn þá leynir sér það ekki að þú ert ekki maðurinn sem ferð útá rúntinn eða notar hverskonar ökutæki þér til skemtunar...

Ég er 20 ára karlmaður úr Reykjavík, ég keyri um á Yaris og mér finnst gaman að leika mér á bíl, þó það hafi minnkað með hverri vikunni þetta sumarið, sérstaklega útaf dauðaslysunum. Mér finnst ekkert fyndnara en menn sem lifa til a krúsa og mér finnst PIMP MY RIDE ömurlegt sjónvarpsefni. Hvað sem því líður standa málin svo.
Þessi umræða um sportbílana á rétt á sér enda geta þessi leikföng verið dýrkeypt fyrir fjölskyldur ungmenna um allt land, flestir hafa kynnst því. EN!!!
Spurningin er samt alltaf á endanum, skiptir tækið máli? Ég segi nei. Ökumaðurinn er alltaf sá sem stjórnar, hvort sem bílinn er 1000cc eða 5000cc!!!

þetta sem komid er her a undan er nu bara half skondid afsakid ordbragðið það mætti halda ad allir sem her skrifa keyri med handbremsuna i botni þetta er eins og setja skilti mill keflavikur og reykjavikur og segja 78 mans hafa latist ur krabba a lugnadeild landsspitalans a þessu ari og banna reykingar eda hækka aldurinn upp i 35 ara eins og þad lagi allan vanda.... ma eg benda a eitt ad þegar skodad er dagbók lögreglu er ekki eingöngu ungt fólk sem lætur tad eftir ser ad keyra yfir hamarkshrada heldur er þad lika efna meyra fólk a finum bilum sem gleymir ser vid og vid en uðvitad er ekkert minst a þad þegar hradinn er annarsvega nei nei finnum sökudólg.. ungafólkid þad liggur best undir höggi getur varid sig ad skornum skamti og köllin fra þeim eins og bergmal sem enginn nennir ad hlusta á...lögreglan í þessu landi er þvi midur svoltid gjörn a ad byrja a öfugum enda hvad skipuulag vardar og svo er þad vegagerdin sem hefur fengid alla leikskóla höfudborgarsvædissins i hönnunarsamkeppni til ad hanna hringtorg og götur og an efa eiga bara eftir ad valda slysi þannig ad þad er i mörg horn ad lita en þad eru þvi midur alltaf einn og einn sem fæðist med of þungan hægri fót þvi midur og varpar alltaf skugga a þa sem i lagi eru i umferdinni og margar tillögur sem her hafa verid skrifadar sjalfsagt agætar en þetta þarf ad skoda i svo storu samhengi ad þetta snertir alla sem a þessu landi bua og ætla eg ad nota tækifærid þar sem eg er svo agalega latur ad kommenta a þad sem eg les a netinu og öll þessi blogg sem eg hef lesid fra þeim sem eiga um sart ad binda og hafa mist ættinga vini eda kunningja síðustu misseri ad votta þeim samúd mína med virðingu fyrir öllum þeim sem her hafa skrifad.. kv p

vinur?? ertu að reyna að jarða þig?? heldurru að einhver taki mark á þér?

líður þér vel núna útaf því þú úthúðar mótorhjólfólki live2crús og hraðaksturfólki?

þú ert ekki frumkvöðull, þú ert ekki ábyrgur þú ert ekki neitt í raun og veru

bara aumur gæji sem sárþarfnast athyggli og það neikvæða því greinilega færðu ekki jákvæða..

Áhugavert að lesa allar þessar afsakanir fyrir hraðakstri og umferðalagabrotum. Þær staðfesta það náttúrulega bara að hér á landi er of mikið af fólki sem finnst sinn réttur til að gera eins og því sýnist ótvíræður burtséð frá rétti annarra í kringum það. Þetta er viss tegund siðblindu sem er afleiðing ofdekurs.

Áhugavert líka að sjá fylgnina milli þess að fólk verji hraðakstur og kunni ekki að skrifa.

Hræðilegt að vita af þessum þöngulhausum þarna úti, brunandi í hringi með tómt augnaráð og sleftaum í munnvikinu. Minnir mig dálítið á zombie mynd sem ég sá einu sinni.

ég vil benda á það að flestir þeir sem hafa verið teknir á ofsahraða eru strákar nýkomnir með bílpróf.(innan við ár)Helsta ástæðan fyrir ofsaakstri er óþroski. ég man þegar ég var ungur og vitlaus þá keyrði ég oftar en ekki á 220 km hraða til ak. nú í dag hef ég þroskast mikið og um leið hefur hraðinn minkað.

það eru nokkrar reglur sem þarf að setja.

1. Banna fólki að kaupa hraðskreðan bíl ef það hefur verið svipt ökuréttindum einhvern tíman vegna ofsaakstur (frá 17 - 30 ára aldri)

2. Gera ökutæki upptæk og setja á nauðunga sölu ef fólk sé tekið á ofsahraða. það á líka við um bifhjól.

3.svipta fólk í lengri tíma.

4. Refsingarnar strangari, jafnvel fangelsi og fjársekt. eða community service

Mér fannst ansi góð hugmynd þetta með samfélagsþjónustuna. Finnst það mætti taka það upp. Ef ég væri tekinn fyrir umferðarlagabrot eins og t.d. hraðakstur eða ölvunarakstur þá þyrfti ég að vinna samfélagsþjónustu og vera vel merktur á meðan. Ég held að það myndi fá svolítið á mann.
En það er satt sem sagt hefur verið, stór hluti af þessu er náttúrulega reynsluleysi og ég fer ekki ofan af því að annar allt of stór þáttur í þessu er tillitsleysi og eins nefnt hefur verið að það sem ég geri kemur mér einum við. Það er bara ekki svo. Umferðin er samvinnuverkefni og við berum öll ábyrgð. Ég er alls ekki að dæma alla bifhjólamenn eða L2C meðlimi eða unga ökumenn. Þetta er ekki bundið við einhverjar stereotýpur. Jú, við verðum meira vör við aksturslag yngri ökumanna virðist vera en ég hef nú líka lent í svínaríi og framúrakstri frá vel fullorðnu fólki. Við þurfum öll að taka okkur á og fylgja umferðarreglunum þannig getum við komist hjá slysum.
Mér finnst þetta gott hjá þér Hnakkus að koma þessu af stað. Þið L2C meðlimir sem hafið kommentað hér til að taka upp hanskann fyrir klúbbinn, mér finnst þið ekki þurfa að vera fúlir út í neinn, það er ekki verið að jarða klúbbinn. Leiðinlegt samt ef einhver merktur klúbbnum hagar sér eins og bjáni en það lýsir einstaklingnum ekki klúbbnum.

ef þú vilt ekki keyra bíl taktu þá strætó ein og allir hinir vitleisingarnir

Góðann daginn.

Ég byrjaði að lesa þetta hjá ykkur og sá það strax að það eru ansi margir skemmdir á mismunandi hátt en allra verst fannst mér sá sem startaði umræðunni.

Að tala um að banna bíla og hækka sektir eru sama og skjóta sig í löppina en það eru til einfaldari lausnir á málunum.

Til dæmis er hægt að gera sektir eftir hvað menn þéna eins og er gert í Noregi og hafa sektir þannig við þriðja brot er mánaðar svipting sem er einnig gert í Danmörku sem einnig er gert þar að menn sem hafa verið teknir 3svar ölvaðir missa prófið ævilangt og missa bílinn samtímis.

Gera æfingasvæði fyrir akstursmenn á að gera því þeir sem hafa áhugamál fyrir ökutækjum eiga sama rétt og hestamenn, gólfarar og annað eins.

Vegi þarf að laga snarlega þar sem þungaflutningar eru að eyðileggja þá meira eða minna en sú heimska að það er eytt meiri fjármunum í hesta vegi á Íslandi en vegi á vestur og austur landi er fáránlegasta mismunum sem hægt er að finna.

Það eru skemmd epli meðal vors og það skemmir fyrir öðrum sem augljóst er en að kenna hinum og þessum klúbbum um er bara rasismi.

Ég verð að viðurkenna það að ég hef verið sektaður og sá mikið eftir þeim peningum en kraftmiklir bílar er engan vegin ástæða fyrir því ég var sektaður á lítilli mözdu druslu þannig að bíllinn og vélin er ekki málið það er ökumaðurinn sjálfur sem er rétt sagt hjá einum þeim sem skrifaði hér fyrir ofan.

Að vera með rasisma gegn bílaáhugamönnum eins og greinareigandi gerir segir ansi mikið hvað hann er og það er óþarfi að segja meira um það því menn sem koma með svona ummæli verða að líta í eigin barm áður en skrifað er því meiri heimsku en þetta hef ég ekki séð lengi.

Bílaáhugamenn og áhugamenn fyrir öðrum ökutækjum tökum saman og þrýstum fastar eftir svæði fyrir okkur þar sem allir eiga rétt á íþrótta svæði og bílaáhugamenn hafa ekki fengið sitt þrátt fyrir að ríkið hafi lofað marg oft.

Og já greinareigandi undir nafninu hnakki eða eitthvað annað bull ætti að sleppa því að ybba sig þar sem allir eiga rétt á sínum áhugamálum hvort það séu tölvur, ökutæki, hestar og annað.
Því bann við einum hlut skaðar mannréttindi og frelsi og frá einu banni kemur annað bann á annað og svo framvegis.

Förum varlega í einu og öllu.

Kveðja Fjandinnsjálfur.

Fjandinnsjalfur. Það að keyra eins og geðsjúklingur í umferðinni er ekki áhugamál. Það er glæpur.

Það er ekki rasismi (kynþáttahyggja) að tala illa um bílaáhugamenn. Bílaáhugamenn eru ekki kynþáttur.

Sektir eftir tekjum eru asnaleg hugmynd nú til dags þar sem það er ómögulegt að reikna út tekjur margra og sérstaklega þeirra sem eiga pening. Skattinum tekst það ekki svo löggunni mun ekki ganga betur. Það er mun betra að hirða bara bílana af þessu liði og selja þá í góða hirðinum eða bara pressa þá í brotajárn og senda eigandanum klumpinn.

Að lokum vil ég segja að það fer þér afar illa að kalla annað fólk heimskt.

Þú ert lesbía
!

Tók mér nokkuð góðann tíma til þess að lesa yfir öll svörin hérna og fann mig knúinn til að svara umræddri blog færslu.
Vil taka það fram að ég er meðlimur í live2cruize.

Hnakkus:
Þú hefur vakið upp ákveðnar spurningar sem eiga fullan rétt á sér. Hvernig komst þeim á framfæri var kolrangt af mörgum ástæðum. Þú vandar málfar, stafsetningu og framsetningu á blog færslunni og þar endar "fágunin". Undir þessu fágaða orðbragði leynist augljós áskorun á fólk til að rífast við þig enda sést það vel að ef að einhver hér að ofan svarar af einhverju viti og meiningu þá svara þú þeim fullum hálsi og kallar þá ökuníðinga, morðingja eða kallar þá/þau heimsk.
Ef að þú vildir stofna rifrildi en ekki umræðu ( þú reyndar tókst fram að þú vildir að fólk rifist við þig ) þá tókst þér ætlunarverk þitt. Þú setur mikið út á stafsetningu hjá fólkinu sem tekur hlið ökumannsins og lætur í rauninni eins og lítill einmana krakki. ( þú svarar mér bara eins og þú vilt seinna meir ég hlakka til )
Þú velur greinilega og hafnar eingöngu eftir þínum eigin sjónarmiðum sem að eiga rétt á sér en teljast fráleit að mörgu leiti.

Sportbílar:
Eins og svo margir hérna inni hafa minnst á þá misskilur þú og margir aðrir skilgreininguna á sportbíl. Þessir bílar komast hratt. Það er staðreynd. Þeir komast í flestum tilfellum hraðar en flestir aðrir fólksbílar. Það er staðreynd.
Meginþorri eigenda sportbíla, meðlimir live2cruize eður ei njóta þess að vera á bíl sem er yndi fyrir augað og er það oftar en ekki raunin að það skiptir meira máli en hraðinn.
Það er staðreynd. Þú kemst á 180km hraða á klukkustund hvort sem þú ert á 5000cc sportbíl eða á 1600cc fólksbíl. Það er staðreynd.
Vil biðja þig um að gefa okkur ástæðuna sem þú telur þig hafa fyrir því að banna sportbíla frekar en aðra bíla. Þessi farartæki komast öll hratt, það fer bara eftir því hver er undir stýri og hvort hann kýs að keyra á þeim hraða eða ekki.

Áróður:
Blöðin, lögreglan og ríkisstjórnin eru með svakalega áróðursstarfsemi í gangi gagnvart hraðakstri. Eins og kom fram hér að ofan einhversstaðar liggur ungt fólk vel við höggi af ástæðum sem eru augljósar. Það er einnig staðreynd að flestir sem keyra hratt og eru í blöðunum eru ungt fólk. Það viðurkenni ég fúslega. Þetta er hægt að rekja til þess sama í öllum tilfellum. Forvitni, lélegar forvarnir, léleg ökukennsla. Þetta þroskast af fólki í flestum tilvikum og flestir af þeim sem eru að stunda þennan hraðakstur og þeir sem prýða forsíður blaðanna eru ekki meðlimir live2cruize frekar en þeir sem styðja sjálfstæðisflokkinn séu skráðir meðlimir hans.
Blöðin hafa live2cruize og aðra bílaklúbba sem skotmark. Það er voðalega þægilegt að benda á klúbbana sem ástæðu hraðaksturs því að þá þurfa blaðamenn og lögregla ekki að eyða púðri í að útskýra það frekar. "Þetta eru bílaáhugamenn og þar af leiðandi keyra þeir hratt". Er skoðun þeirra sem lesa þetta og þarfnast það ekki frekari útskýringa af blaðamanna og lögreglu hálfu.
Þetta er að sjálfsögðu rangt.
Tilvitnunum af live2cruize var snúið upp í eitthvað sem hentaði skrifum blaðamannsins ekki einhverju sem var endilega satt. Þarna var sleppt úr mikilvægum orðum og setningum sem hefðu gefið tilvitnuninni allt aðra meiningu. Sömuleiðis var þetta gert í "viðtali" við live2cruize meðlim og var hann illa svikinn af blaðamanni í þeim málum. Meirihlutanum af því viðtali var breytt eða bætt við eftir hugsun blaðamannsins og hvað hann vildi að viðtalið væri um. Ekki því sem strákurinn sagði sjálfur í viðtalinu.

Ég skil það vel að blöðin láta líta út fyrir að þetta séu bara bílaklúbbar sem séu til vandræða og meðlimir þeirra. Ekki skrýtið að fólk sem er ekki partur af þeim haldi annað en það sem blöðin segja þeim. Með þessu hvet ég fólk til að hunsa þau ummæli sem blöðin hafa um live2cruize og aðra klúbba að segja. Þar sem að hvað sem við sem meðlimir þeirra látum út úr okkur er snúið gegn okkur. Þessir blaðamenn verja sig svo með fáránlegum svörum og fela sig bakvið réttindi sín sem blaðamanna sem eru einum of frjálsleg að mínu mati.
Það pirrar mig ekkert meira en það að vegna eins meðlims í bílaklúbb ( og örugglega ekki sá eina ) sem keyrði hratt þá er 4000 manna samfélag stimplað sem fávitar og ofstækismenn.
Þetta er eins og að Íslendingur mæti til bandaríkjanna sé þar og geri sig að fífli og þar af leiðandi hljóta allir Íslendingar að vera fífl...
Hnakkus ert þú fífl?

Gleymdi nokkrum atriðum.

Akstur er oft flokkaður undir íþróttir rétt eins og fótbolti, handbolti, hestamennska og golf. Það eru til mörg svæði fyrir hverja og eina íþróttagrein nema akstursíþróttir. Ríkið hefur staðið fyrir styrkjum og hvatningu á uppbyggingu hundruða slíkra svæða en ekki séð ástæðu til þess að viðurkenna akstursíþróttasvæði fyrr en nú. Þetta sýnir einungis ennþá betur fram á fordóma fólks gagnvart fólki sem hefur áhuga á bílum.
Og já bílar eru farartæki en eru þar að auki leiktæki þegar þau eru notuð á þann hátt. Ekkert skrýtið að ungir ökumenn sem vilja nota þá sem leiktæki geri það á götum borgarinnar og þjóðvegum ekki hafa þeir haft aðstæður til þess annarsstaðar.
En nú verður ákveðin breyting á, fyrsta skóflustungan að nýju akstursíþróttasvæði var tekin um daginn og er það skref í rétta átt.
Hnakkus þú hefur væntanlega nýtt þér fótbolta/körfubolta/handbolta/frjálsíþrótta/golf eða hestavelli í gegnum þroska og uppeldisárin þín. Hvar hefðir þú stundað þessar íþróttir ef ekki hefði verið aðstaða til þess?
Nú í bakgarðinum hjá þér, uppi á gangstétt úti á götu eða á sléttum úti á landi.

Hraðatakmarkar:
5-6 dauðaslys á þessu ári voru af völdum ofsaaksturs skv. ályktun umferðarstofu. Það hafa allavega 20 manns látist á árinu. Hvað um hina 13-14 sem létust í umferðarslysum? Hvað gerðist þar? Hræðilegir vegir er ein af raunverulegum ástæðum þessa dauðaslysa þó að þær séu nú fleiri. Afhverju er annars verið að einbeita sér að þessum 5-6 en ekki þessum 13-14 ? Afhverju dettur þeim ekki í hug að eyða milljörðum í vegakerfið á landinu til að bjarga þessum 13-14 manns frekar en að bjarga 5-6 manns?
Þetta sýnir hvað þessi goggunarröð er brengluð. Frekar vil ég að skattpeningarnir mínir fari í að bjarga 13-14 manns heldur en 5-6 manns. Ég vil fá öruggara vegakerfi, betri ökukennslu og þá sérstaklega ökukennslu við aðstæður eins og hálku og snjó sem er alvarlega ábótavant eins og staðan er í dag.
Þegar að viðgerðum á vegakerfinu er lokið og þessum 13-16 hefur fækkað niður í sambærilega tölu og rakin er til ofsaaksturs þá má fara að athuga hvað er hægt að gera í honum. Fyrir utan það að stóraukin gæði í ökukennslu leiða margfalt meira öryggi bæði í akstri og hraðastjórnun heldur en hraðatakmarkar munu nokkurntíman gera. Fólk finnur leið til þess að aftengja þá hvað sem öðru skiptir.

afhverju ertu að blanda live2cruize í þetta skoðau síðna áður en þú byrjar að blogga http://www.live2cruize.com/phpBB2/index.php

Ég var búinn að skrifa fáránlega langt svar hérna en áttaði mig svo á því að meirihluti þeirra sem mun lesa það eru með greindarvísitölu á við blómapott.
Því ákvað ég að stroka það allt út og kalla ykkur fábjána.

Heyr Heyr Gunnar S. Lítið við þitt svar að bæta.

Hnakkus: ég skora aftur á þig að hafa samband við mig og kynna þér málin áður en þú veður lengra í ranghugmyndum ;) Ætti nú ekki að vera erfitt fyrir þig að fá mailið mitt þar sem ég komst að því í dag að við þekkjum sama fólkið :D

En eins og Gunnar benti á að þá virðist þessi grein vera meira sett fram til að fá fólk til að rífast við þig svo þú getir haldið áfram að segja að bílaáhugafólk séu fífl og fávitar upp til hópa ;)

Hnakkus:

Þú segir:
"Það er ekki rasismi (kynþáttahyggja) að tala illa um bílaáhugamenn. Bílaáhugamenn eru ekki kynþáttur."

þegar talað var um rasisma þá var það orð ekki notað sem kynþáttahyggja eða hvað þú villt kalla þetta. Það sem var verið að meina var fordómar. Miðað við þessi skrif þín þá ert þú þungt haldinn alvarlegum FORDÓMUM í garð bíla áhugamanna og kvenna og ættir að reyna að leita þér hjálpar. Reyndu að fá bíltúr í rallý bíl og segðu okkur hvort þér hafi fundist þetta gaman.

Ég horfi ekki á körfubolta í sjónvarpinu, mér finnst ekkert gaman að spila körfubolta en ég er ekki með neina fordóma í garð þeirra sem finnst gaman að körfubolta. Ég er ekkert bitur og vill banna körfubolta velli og gera upptæka alla körfubolta í landinu og sprengja þá. Mér er skít sama hvort að eitthvað fólk vill spila körfubolta.

Algjör óþarfi hjá þér að draga fólk svona í dilka og segja í þessum hóp eru glæpamenn stunda ofsaakstur. Það bjargar ekkert málunum að benda á eitthvern og draga hann til saka.
Persónulega finnst mér ekkert stór mál að aka hratt, það sem ætti frekar að horfa uppá er glæfraakstur þar sem menn eru að sikk sakka á milli bíla eins og þeir séu á heimsmeistara móti í svigi á skíðum. Það er mikklu meiri hætta af þeim sem eru að sikk sakka á milli akreina og skipta um akrein þegar þeim sýnist án þess að lýta afturfyrir sig. Það er alveg rétt Það sem Ómar Ragnarsson sagði í einu viðtalinu, umferðarmenningin á þessu landi er til skammar, menn eru bara einir í sínum heimi í umferðinni og eru ekkert að pæla í því hvort að það sé bíll hliðin á þeim eða fyrir aftan eða hvað, það er bara að keyra og er ekkert að fylgjast með í kringum sig.

Reyndu svo að þroskast í tilsvörum. Þú hljómar eins og lítill krakki vælandi "pabbi minn getur lamið pabba þinn" þetta er merki um visst þroskastig hjá þér

Hefur þú séð skilti sem á stendur..."19 látnir í körfubolta á árinu".

Ekki ég heldur.

Hnakkus:

Elsku Kall...

Eins og svo oft hefur komið fram hérna í athugasemdum gagnvart þessu bloggi þínu þá eru ýmis atriði sem einnig er vert að tjá sig um heldur en bara bílaáhuga fólk og hvað það er sem þeir gera eða gera ekki.
Það er ekki rétt að setja alla undir sama hattinn þegar svona umræða er stofnuð og bendir það óneitanlega til fávisku. Það væri svona eins og að segja að allir sem dæmdir væru til dauðadóms fyrir glæp sem þeir frömdu ekki séu alveg jafn sekir og þeir sem í raun og veru frömdu glæpinn.

Ég skil svosum alveg alla þessa gremju fjölmiðla og fólks á landinu en það gefur þér samt ekki afsökun til að taka einhverja fyrir og dæma. Það væri Einelti.

Þú þarf aðeins að hugsa um það sem stendur þér nær áður en þú ferð að dæma aðra.

Kv. Perla

vá Hnakkus! NÍUTÍU athugasemdir!!! ég er stolt af þér núna. hef að vísu ekki nennt að lesa öll þessi komment þar sem helmingurinn er illa stafsettur og menn verið að skrifa í einhverjum ham svo innlegg þeirra skiljast illa. mest fyndið er að fólk skuli taka þig svona háalvarlega með að banna hraðskreiða bíla. ég nenni ekki einu sinni að eyða púðri í meirihlutann af þessum nafnleysingjum og dulnefningum...en vildi bara viðurkenna eitt. einu sinni fannst mér rosa gaman að keyra hratt, þótt ég sé stelpa. svo missti ég stjórn á bílnum mínum og velti honum ofan í skurð, þá fattaði ég að dauðinn er bara hinum megin við slysið. ég var 22 ára þegar þetta var, kannski ætti bara að hækka bílprófsaldur, það þyrfti líka að bæta vegi landsins...en eitt er víst, það ætti ekki að taka tillit til flestra þeirra sem hér rituðu að ofan, stundum verður bara að hafa vit fyrir óvitum.

annars vonast ég til þess að í framtíðinni verði einungis til vetnis-og rafmagnsbílar, sem munu líklega aldrei geta komist jafnhratt og þessir sem nú eru í umferð...mikið verður gaman þá! :þ

Ingibjörg:
Þú greinilega fylgist ekki með því það hefur verið ekið langt yfir 300km/h á rafmagnsbíl á Bonneville í USA. Og þótt það komi bílar á markað sem komast ekkert hratt þá er það nú ekki vandamál fyrir okkur sem höfum þekkinguna til þess að bæta úr því og breyta þeim í bíla sem komast hraðar en allir bílar á götum landsins í dag. Sjáðu bara til.

Hnakkus:
Hraðakstur er eitthvað sem er miklu eldra bílnum. Alveg frá uppgötvun hjólsins hafa menn reynt að komast hraðar og hraðar.
Þeir sem að eiga marga af kraftmestu bílum á landinu eru ekkert í blöðunum á hverjum degi vegna ofsa aksturs, heldur eru þetta aðilar á ósköp ómerkilegum bílum. Ég skoðaði vefsíðu Toyota umboðsins sem íslendingar eru svo hrifnir af og tæknilegar upplýsingar um þessar helstu dósir sem landinn kaupir:
Yaris kemst í 170km hraða.
Corolla kemst í 190km hraða.
Avensis kemst í 210km hraða.
Land cruiser kemst í 175km hraða.
Það þarf engan sportbíl til þess að fara sér og öðrum að voða, og þeir sem fara sér að voða á sportbílum eru yfirleitt þeir sem hafa sáralitla reynslu í akstri þeirra og eru bara ekki búnir að læra á bílinn almennilega.

Þótt bíll komist í mikinn hraða beint áfram þá þýðir það ekki endilega að hann láti að stjórn á þeim hraða ef þarf að fylgja smá hlykkjum í veginum.
Ég stend fastur á því að það þurfi að endurskoða ökunámið. Ökunámið í dag miðast við það að menn eigi bara ekkert að keyra yfir hámarkshraða og þar með er sagan sögð. Það er ekkert farið út í það af hverju það er svona slæm hugmynd að keyra ofsa hratt á vegunum. Það þarf að koma mönnum í skilning um það að eftir því sem hraðinn eykst því minni stjórn hafa þeir á bílnum. Þetta er ekki eitthvað sem hægt er að rita í bók, þetta er eitthvað sem nemendur þurfa að fá að kynnast á braut þar sem er pláss til þess að gera mistökin. Þeir þurfa að kynnast takmörkum bílsins og eigin takmörkum sem ökumenn. Það virðist í dag vera að eiga sér stað einhver þróun í þessum efnum og fögnum við því.

Það er hreinn barnaskapur að láta sér detta í hug að vandamál bara hverfi ef þau eru bönnuð. Það eru bara svo mörg dæmi í sögunni sem að sanna að það er ekki raunin. Ég veit ekki til þess að drykkja hafi minnkað í einu einasta ríki á jörðu við það að banna áfengi, samt hafa þau flest reynt það á einhverjum tímapunkti. Það eru til ríki þar sem að breytingar á bílum eru með öllu bannaðar, menn breyta þeim bara samt en þurfa að beita miklum brögðum til þess að nást ekki.

JÁ það eru ástæður fyrir því að það er hámarkshraði á vegum landsins, hvernig þessi hámarkshraði er ákveðinn er mér hinsvegar óljóst því betri vegir eru oftar en ekki með lægri hámarkshraða en þeir verri. Þjóðvegur 1 var hannaður fyrir 70km hámarkshraða, þessari tölu var síðar breytt í 90 án þess að veginum hafi eitthvað verið breytt. Yfirleitt sér maður ekki hærri hámarkshraða en 80 á svona mjóum vegum í Evrópu þar sem bílar eru að mætast úr sitthvorri áttinni og ekkert til þess að hindra framanákeyrslu.
Það að Ríkisstjórn Íslands skuli leggja áherslur á að byggja tónlistarhús og óarðbærar virkjanir á meðan það eru ennþá einbreiðar brýr á fjölförnustu köflunum á Þjóðvegi 1 segir eitthvað um meðvitund manna um vegakerfið.
Ég á sjálfur ekki sportbíl en ég hef mjög gaman af því að breyta bílum svo þeir séu fljótari að ná þeim hraða sem maður vill keyra á. Ég keyri aldrei langt yfir hámarkshraða á þjóðvegi 1, hann er bara samgöngutæki. Ég fæ mína útrás á vegum sem eru betur hannaðir með tilliti til öryggis (engin hætta á að fá einhvern framaná sig sem var að koma úr hinni áttinni og smá pláss á veginum til að bjarga ef maður gerir einhver mistök).

Akstursíþróttir eru gífurlega vinsælar, trúlega er hópurinn sem hefur áhuga á akstursíþróttum jafn stór eða stærri en hópurinn sem hefur áhuga á boltaíþróttum og margfalt stærri en hópurinn sem hefur áhuga á frjálsum íþróttum.
Það er bara eðlilegt að Ríkisstjórnin þjóni málefnum þeirra sem margir eru. Þess vegna tel ég ekki eðlilegt að það sé verið að peppa upp á menningar-elítuna og gefa þeim tónlistarhús upp á marga milljarða sem bara örfáir aðilar hafa svo afnot af á meðan miklu stærri hópur vill fá að keyra mjög hratt en hefur ekki aðstöðu til þess.
Það eru tugir gamalla herflugvalla um allt Bretland og margir þeirra opnir almenningi 7 daga vikunnar og fólk kemur þangað til þess að keyra hratt við öruggar aðstæður. Ég tel það raunhæfar kröfur að fara fram á það að við höfum kost á því sama á Íslandi.
Það má ekki horfa fram hjá því að þeir sem kaupa dýra bíla með stórar vélar borga gífurlegar fjárhæðir í tolla og skatta af bílunum og svo öllu bensíninu sem þeir kaupa. Við borgum miklu meiri skatta heldur en þeir sem aka um á Yaris og þeir sem leika sér með hesta þannig að það er eins gott að farið sé að taka tillit til okkar hagsmuna.
Það er ein kappakstursbraut í byggingu á Reykjanesi, tekur ríkið þátt í því verkefni? NEI. Hefur ríkið tekið þátt í byggingu einhverra af þeim akstursíþróttamannvirkjum sem eru hér fyrir? Ekki að mér vitandi. Hefur ríkið tekið þátt í byggingu mannvirkja fyrir hestamennsku? Já. Eru fleiri bílaáhugamenn heldur en hestamenn? Já.
Og ef við setjum þetta í víðara samhengi þá er ástand veganna eitthvað sem kemur öllum sem nota bíla við, ekki bara ökumönnum heldur líka þeim sem eru einhverntímann farþegar. Þetta eru sirka 300 þúsund manns. Hvað eru margir sem hlusta nokkurntímann á Sinfóníuhljómsveit Íslands spila í tugmilljarðakróna tónlistarhúsinu sínu? Þeir eru það fáir að þeir ættu sjálfir að punga út þessum tugi milljarða sem verkefnið kostar og kemur að stórum hluta úr skatti sem eyrnamerktur er vegakerfi landsins.

Hvers vegna er "ofsa akstur" svona mikið hitamál í fjölmiðlum í dag þegar það eru alveg 15-20 manns á hverju ári sem látast í umferðinni vegna annarra orsaka? Árið 2005 var skv skýrslu Rannsóknarnefndar Umferðarslysa bara eitt banaslys sem rekja mátti til "ofsa aksturs" en um 8 slys, mögulega fleiri sem hefði mátt koma í veg fyrir með betri útafakstursvörnum, betri aðskilnaði akstursátta, betri aðstæðna við vegamót og svo framvegis.

Baldur. Ég mæli með því að þú fáir þér eigið blogg.

Slóðin er www.blogger.com.

Gangi þér vel.

Baldur, þú bentir á Rannsóknarnefnd umferðarslysa (lítið u í seinna orðinu). Þú hefur greinilega ekki lesið það sem þú bentir á. Hér er tilvitnun af blaðsíðu 4 (fyrri síðu formálans) í skýrslu Rannsóknarnefndarinnar fyrir árið 2005:

"Helstu leiðir til að fækka umferðarslysum eru því þær að ökumenn vandi sig betur, hafi hugann við aksturinn, spenni beltin, gæti að ökuhraða, séu allsgáðir og óþreyttir og gæti að ástandi bifreiðar og aðstæðum til aksturs. Ástand vega, vegrið við brýr og vegi og önnur slík atriði skipta máli, en þá fremur til að draga úr alvarleika meiðsla við slys fremur en að vera meginorsök slyss"

JESS !!! þetta er almennilegt rifrildi á íslenska vísu. Rökleysur og hugtakaruglingur, ranghugmyndir og fordómar allt í einum pakka. Það var einmitt þetta sem ég átti við þegar ég spurði um Gunarríkrossinum og Einaríbetel týpurnar.
Og ég sem var við það að missa trúna á Landann. "Bolurinn" skilar sér alltaf á endanum.

Það er auðvitað fáránlegt að fólk haldi að það sé þeirra mál hvort þau keyri of hratt. Það er alveg sama hvað þú heldur að þú sért góður ökumaður, Það eru bara líka allir hinir sem geta gert mistökin sem kosta þig lífið/lömun.

En hvernig er best að leysa svona vandamál?
ef við tökum unga ökumenn (17-27 ára) og eldri ökumenn (sem eru farnir að keyra of hægt (+69 ára)) og aðra "áhættuhópa", og skyldum þau til að keyra í GULUM bílum.
þá getur maður farið að gera ráðstafanir þegar maður sér gula bíla í umferðini...

Gjörsamlega sammála öllum umferðar-punktum pistlaeiganda. Þýða engin vettlingatök. Þau fyrir löngu,löngu öll orðin úrelt.

jæja, ég get verið sammála þér um það að hraðakstur sé vandamál hér á landi en þetta er ekki alvarlegasta vandamálið á götunum okkar.
Akstur undir áhrifum, og nei ekki bara áfengi, er alltof alltof algengur(svo ég nefni sem dæmi þá veit ég af alltof mikið af fólki sem keyrir á sýru, sveppum og E-töflum og fleiri ofskynjunarlyfjum). Það virðist vera nokkuð algengt að fólki finnist það í lagi að keyra eftir 1-2. Ég skal viðurkenna að ég keyri eins og þið mynduð kalla "fáviti" og keyri hratt og hef verið sektaður. En ég keyri ekki undir áhrifum því það er grundvallar munur þarna á. Öll skilningavitin mín eru óbrengluð þegar ég keyri hratt en sá sem hefur drukkið þó ekki nema einn bjór, hefur mun lengri viðbragðstíma og skynjar umhverfi sitt ekki 100%. Fólk kemst upp með að vera tekið trekk í trekk undir áhrifum og maður fer að spyrja sig er ekki málið að fara koma upp sér "nokkra-daga" fangelsi fyrir þá sem brjóta umferðarlögin svona oft, þar sem öll fangelsi landsins eru þéttsetin litháenum? Það að ætla að "hirða" ökutæki kemur ekki í veg fyrir að maðurinn brjóti af sér, hann fer bara og reddar sér öðrum bíl.
Og ég held ég þurfi ekki að commenta á þessa fáránlega óraunhæfu hugmynd þína að banna sportbíla. Hvað ætlaru til dæmis að borga öllum þeim sem eiga sportbíla núna skaðabætur? og svo er línan í dag á milli almennilegra fólksbíla og ódýrra sportbíla orðin mjög þunn.
Ég held að með uppsetningu á kappakstursbrautum nálægt bæjarmörkunum og betri/meiri ökukennslu mætti koma í veg nokkuð af þessum hraðakstri og gera ungu ökumennina hæfari ökumenn. Svo má líka alveg hækka aldurinn til prófsins til amk 18 ára. Það að krakkar sem enn eru að greiða fermingargreiðsluna úr hárinu geti verið komnir á +300 hestafla tryllitæki.
Ég er alls ekki á neinn hátt að reyna að segja að það sé bara á mína ábyrgð ef ég keyrir hratt. En það eru líka aðrir áhættuliðir í umferðinni. Gamalt fólk t.d. getur verið stórhættulegt. Fólk í gsm símunum getur verið sprengja á 4 hjólum og mótorhjólagæjar sem troða sér á milli bíla og skjóta sér allstaðar þar sem hægt er geta skapað stórhættu.(þekki það af eigin reynslu þar sem bílinn sem ég var á fór upp á 2 dekk þegar ég bjargaði lífi "gæjans" sem var að taka framm úr mér á sama tíma og ég var að skipta um akrein með því að sveigja yfir til baka og klessti á kantinn mín megin og lyfti bílnum :o )
og Ps. þið mynduð aldrei fá mig til að keyra gulan bíl né bíl sem hefði læstan hámarkshraða í löglegum(útskýrir sig svolítið sjálft)

Skrifa ummæli